Monday, April 11, 2011

Today 041111

Kanina sa school
Hyacinth: (inabot ang clearance kay beloved adviser)
Marcky: Ikaw din Hyacinth maghanda ka na ng milyones ah.
Hyacinth: *OMG*

Hahahaha. Lmao.
I was so SHOCKED. :> Kuhanan ng card namin today and so the pictures (js, intramurals, graduation, and class pictures) Nagkandapatong-patong na mga bayarin. Kaya nung umaga pa lang, ipinalaganap na ang balita na magdala ng pera. (Hindi minentioned na magdala ng *milyones*) Too bad, naubos ang pera ko. My picture costs P440.00 at wag ka, may libre pang picture 'don! Whaaat? Hahaha. Grabe. Ubos talaga! Plano ko pa naman mag-SM. Miss na miss ko na ang fastfood. Puro siomai na lang kasi lamang-tiyan sa may school namin. Pero mura eh, kaya okay lang.

Bonding with friends.
Nakasama ko ulit ang mga high school a.k.a. *lifetime* friends ko. Okay naman ang araw na 'to. Masaya. Mamimiss ko talaga alma mater ko. :/

Diary type. Eww again. Eww. Super Eww. :))

Mind my Business. Ü

No comments:

Post a Comment