Wednesday, February 2, 2011

At napakabusy ko pa din.

Grabe. Hindi ko na alam kung paano ko mabibigyan ng oras ang sarili ko na magsaya. Ilang linggo na kong puyat at pagod. Damang-dama ko na ang essence ng high school life ko at damang-dama ko na rin ang nalalapit na pagtungtong naming lahat sa entablado. Hindi pa rin pala ko nakakapagkwento tungkol sa retreat at field trip ko. May utang pa 'ko.

Natutuwa ako dahil ngayon ko lang nalaman na unti-unti na pala akong may naiaambag sa buhay ko at sa buhay ng iba. Sa paggamit nila bilang inspirasyon sa buhay ko, masaya ko dun. Pero hindi pa dun 'yon natatapos. Dahil marami pa kong pangarap at gustong marating. Maraming-marami pa.

Sa ngayon, wala muna ko masyadong ikukwento. Wala kong sapat na oras para magtagal dito. Ang maipapangako ko lang, babayaran ko yung utang ko. Siguro hindi pa sa ngayon. Nasa gitna pa lang ako ng finish line. Masyado pang malayo, at abalang-abala pa ko sa mga pinaggagagawa ko sa buhay ko.

Goodnight. :)

Mind my Business. Ü

No comments:

Post a Comment