Saturday, January 8, 2011

Three post in One day.

"Naniniwala akong walang manunulat na kahit isang beses sa buhay n'ya e hindi nagkasala ng panggagaya." - Bob Ong

"Naniniwala din ako." - Hyacinth Los Ba
ñez


Buong post, postscript.

Nga pala, nakalimutan kong sabihin. Isa sa mga dahilan kung bakit ayoko munang magsulat (paminsan-minsan) ay dahil nagbabasa ko ng libro. Hindi lang libro ni Bob Ong, sinusubukan ko din tumikim ng ibang librong Pinoy paminsan-minsan. Pero hindi yon nakakatulong sa pagsusulat ko, hindi! Dahil ayokong makulong sa titulo at istilo ng mga librong binabasa ko. Mahirap umiwas, temptasyon 'yan eh. Mas nauna ko kasing ginawa yung pagbabasa, mas nauna ko rin yun gawing libangan. Ayoko na yun i-taken for granted pa. Sa huli, babalik at babalikan ko din yung mga yon. Pero hangga't kaya ko i-maintain 'to kasabay ng pagbabasa ko, edi ayos. Multitasking. :)

Mind my Business. Ü

No comments:

Post a Comment