Tuesday, June 1, 2010

Love her or Hate her.

Anonymous Said,



UNA SA LAHAT..

sinasabi nio na "FLIRT" si tricia (kaya hate nio siya)??

_what if she is!! .. pero ito din ang tanong ko sainyong lhat?? .. cnu ngaun ang hindi nkipag flirt khit once sa buhay nia?? :))
..kung ikaw sasabihin mo na hindi.. i tell you. kawawa ka nman!! sobrang bait mo na pati sa sarili mo plastic ka.! IMPOSSIBLE na hindi.. walang tao ang hindi gagawa para mapansin siya ng taong gusto nia.. kahit simpleng gestures lng.. khit pag aayos sa sarili mo..

^kung gnon nga siya ee.. .and besides, she dont even know you. taz hate na hate mo siya. syang lang ang galit at inis mo sknya kasi wala siyang pkielam .. ni hindi nga nia nababasa o nririnig mga pinag sasabi mo sknya!!

and the issue about TRICIA and IVAN..

_sabhin na nting gusto nga nia si ivan.. at nkikipag flirt siya. itong si ivan dn nman nkikipag harutan sknya . tama ba?? .. inaakbayan pa nga nia si tricia? ..

kung pgiging flirt nlng ang kakainisan nio.. dapat idamay nio lahat ng flirt dto sa mundo.. lahat kainisan mo..
wag mong ibaling sa isang tao.
dahil malamang ikaw nsubukan mu ndeng nkipag flirt. bka mas worst pa.!

pangalawa
+BATA PA NGA SIYA.

_exactly!.. bata pa nga tlga siya.. kya dapat intindihin nio sa ganyang edad gusto tlga ng mga yan na mpansin sila. cnung bang hindi.? .. . and alam kong mhirap mkisama ang katulad niya sa mga housemates lalo na mas matanda silang lahat saknya.!! ..(i tell you.. if you were on tricia's situation what would you feel?? ) sabihin ko din kya sayo na "hindi ka bagay jan. dpat ma evict kna.! BUTI NGA SAYO! ??


^and ung feeling na pinag tutulungan ka ng mga housemate.. na feeling mo wala knan kakampi.

sabi na nga ni TRICIA

"kung di ko tutulungan ang sarili ko, sino pa ang tutulong sa akin"

satingin ko konti nlng ang ngpapakatoo kay tricia sa loob ng bahay ni kuya.

3rD..
++tricia is a threat to the housemates.

"hindi siya threat.. sila mismo ang gumawa nun sa sarili nila.. si eslove.. kung nsa tamang pag iisip nman kasi un hindi niya tututukan ng kutsilyo si tricia..
tama ba?? ..
si shey?? .. ilang beses niang ginawa ang nomination conspiracy?? 3 times.!!

++ kung binasa nman nila kasi ang rule book ng maayos. di nila yon gagawa dba? isa pang mali nila.. nag padala sila sa inis nila...


in my own opinion!!

^^NAIINIS KAYO SAKNYA KASI "INSECURE KAYO" ..
I STILL BELIEVE IN THE SAYING..

"IF SOMEONE HATES YOU OR PULLS YOU DOWN, IT MEANS YOUR ABOVE THEM"


AND NOW ITS PROVEN!! IM TELLING YOU..
TRICIA SANTOS -- SISIKAT ITO NG BONGANG BONGA ..
=walang wala ung mga kasabay niya ngaun..


+see shes only 14..pero ang layo na ng narating nia.. and besides at least siya pinapakita niya tlga ung ugali niya hindi siya nag papaka plastik katulad nila shey at devon.. (BWISIT CLA)..
..at kita nio nman ang ratings.. siya ang pinaka mataas!!


::to all tricia's haters ::
HAVE YOUR OWN LIFE!! sinasayang nio lang oras niyo!! ^^,

Posted on May 24, 2010 8:02 PM

Reference: http://www.pbb.uwebb.com/

May kaligaligan lang talaga ang mga mata ko.

Habang nagbabasa ko ng House Rules ni Big Brother, pagbaba at pagbaba ko hindi ko na maiwasang basahin yung mga comment/s at isa sa mga sobra kong napansin ay yung nasa itaas. Gigil ako. At yung nasa baba, feedback ko sa mga pinagsasabi niya.

Yes... For what I think, she’s a flirt. Oo. Lahat ng tao lumandi, pero use your mind naman in comparing Tricia to anyone else. Si Tricia wala sa simpleng buhay, napapanood siya sa TV at 24/7 siyang sinusubaybayan ng mga lovers at haters niya sa live stream kaya hindi mo ako at sila masisisi for hating her sa mga pinapakita niya. Sinabi mo rin na ‘sayang’ lang ang pagkainis namin... Hindi niya nga ‘to nababasa at yung ibang mga post diyan, e sa tingin mo ba nababasa niya yung mga pinagsasabi mo?? But you’re right about the issue Tricia-Ivan pero sana wag ka ng mangdamay ng ibang tao, can you just stop comparing Tricia sa mga taong walang kamalay-malay?

Bata pa siya. Pero hindi ‘yon tamang rason to excused herself in everything.

Oo, nagpapakatoo si Tricia sa loob ng bahay ni kuya.. Hindi sa wala siyang punto pero hindi sa lahat ng pagkakataon ay kailangan mong magpakatotoo. (Sino bang hindi naging plastic??)

She is not a threat to everybody but she made her choice that the housemates and the people think that she is. Kung si Eslove man at si Shey ang may kasalanan sa paglabas nila, si Tricia din ang may kasalanan kung bakit ganyan ang tingin ng tao sa kanya.


Para sa nagsulat ng nasa itaas: I understand you at the same time that I don’t. Dahil sa opinion KO, hindi lahat ng sinabi mo tama. And to think na supporter ka talaga ni Tricia that’s why you see her having a bright future. Well, I hope so. Hindi naman ako ganun kasama no, kung yun yung para kay Tricia, Go! Sorry... kung makakabangga man kita at yung mga supporters niya. Like I said, opinion KO ‘to. :D Sayang nga lang na hindi kita kilala at ‘Anonymous’ ang nilagay mo... at sasabihin ko sa’yo na hindi ko nakikitang sinasayang ko lang yung oras ko.. na parang ikaw. I wanna meet you so soon.

To Tricia’s fans and supporters: You just read what I wanna say so. No offense sana.. :D Sinusulat ko lang sinasabi ng isip ko... so Sorry.


POST SCRIPT: Kung talagang magbabago na si Tricia sana nga seryoso na siya.

Mind my Business. Ü

No comments:

Post a Comment